Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

ĐIỀU HOÀ ÂM TRẦN ƯU ĐÃI NĂM MỚI

ĐIỀU HOÀ ÂM TRẦN DAIKIN

Trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm bán rất chạy tại cửa hàng vì tính năng cũng như hiệu suất tốt. Nếu bạn đang thắc mắc chọn lựa dòng sản phẩm máy lạnh âm trần cho những dự án sáp tới thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dòng sản phẩm cũng như tính năng, hiệu suất nhầm đem lại sự phù hợp cho các khách hàng.
- Vào năm 1951, sau khi trở thành công ty đầu tiên tại Nhật Bản sản xuất hệ thống điều hòa không khí packaged, Daikin đã góp phần mang đến cuộc sống thoải mái dựa trên sức mạnh công nghệ mà công ty đã tự nuôi dưỡng. Mang trong mình sứ mệnh khao khát cải tạo môi trường sống sạch và thoải mái, Daikin đã thành công trở thành nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất đầy đủ các dòng sản phẩm từ môi chất lạnh đến máy điều hòa không khí. Là công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩa với việc Daikin phải phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Chính vì thế Daikin là công ty đầu tiên áp dụng xúc tác quang cho các loại phin lọc không khí sử dụng cho các máy lọc không khí dân dụng. Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang Apatit là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn làm phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe. Tuổi thọ của phin lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên vệ sinh phin lọc định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả hoạt động của phin tối đa nhé.

Với tất cả những nỗ lực hoàn thiện từng sản phẩm từng ngày của Daikin và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho người tiêu dùng của Khang Nguyên, chúng tôi tin chắc Máy lạnh giấu trần Daikin FQC100KAVEA/RZR100MVM này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua hoặc để được giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về những sản phẩm của Khang Nguyên tại:
        + VPGD:52/78 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TpHCM
        + Điện thoại: 0941762299
        + Email: maylanhnhapkhau47@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét