Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Phim cách nhiệt trang trí hoàn việt | kinhcachnhiet.vn

Phim Cách Nhiệt Trang Trí Hoàn Việt

Xin trân trọng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm phim kim loại đa dạng về mẫu mã màu sắc, chống tia hồng ngoại từ80% đến 99% sức nóng ánh sáng mặt trời, chóng nắng, chóng chói, cách âm, cách tia cực tím 99%, bảo vệ sức khỏe, nội thất khỏi bạc màu. Chúng tôi cam kết :
phim cách nhiệt sài gòn

  •  Thực hiện chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng tốt nhất.
  •  Đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp.
  •  Cung cấp dịch vụ thi công, dán, lắp đặt các loại phim cách nhiệt, phim trang trí.
  •  Không kinh doanh hàng Trung Quốc, kém chất lượng, xuất xứ không rõ nguồn gốc.
  •  Phim cách nhiệt chính hãng đã được kiểm định chất lượng với xuất xứ Hàn Quốc, Mỹ.
  •  Chi phí, dịch vụ, bảo hành 7-10 năm với sản phẩm nhà kính,10-15 năm với sản phẩm ô tô.
Ánh nắng mặt trời gồm tia ion hóa, tia tử ngoại, ánh sáng khả kiến, hồng ngoại và sóng radio... Trong đó tia tử ngoại và tia hồng ngoại gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe và làm giảm tuổi thọ vật dụng trong nhà.
Công ty Hoàn Việt đã chú trọng lựa chọn các sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp với đặc tính môi trường Việt Nam cũng như đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời với đội ngũ chuyên viên lắp đặt do các chuyên gia hãng đào tạo, chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì vậy khách hàng cả nước đến với chúng tôi ngày càng nhiều tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên toàn quốc.
Với sự đầu tư phát triển theo chiều rộng và chiều sâu, nên công ty chúng tôi đã được hãng sản xuất phim cách nhiệt hàng đầu thế giới 3M, CLASSIS, NEXFIL lựa chọn là nhà phân phối sản phẩm phim cách nhiệt tại thị trường Việt Nam.
Công ty Hoàn Việt xin trân trọng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm phim cách nhiệt Nexfil:
  1. Với các phẩm chất ưu việt như : Độ bền, khả năng chống tia cực tím cao (99%), Khả năng cách nhiệt tốt ( Cách nhiệt từ 52 – 85% nhiệt), Khả năng tăng độ bền của kính, Khả năng chống xước và đảm bảm tính mỹ thuật cao nên sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng và đánh giá cao.
  2. Với kinh nghiệm và sự đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt bảo hành phim cách nhiệt – chống nóng dùng cho nhà kính và ô tô, Công ty chúng tôi đã được khách hàng trong cả nước tín nhiệm, đánh giá cao và trở thành một trong những nhà cung cấp, lắp đặt bảo hành phim cách nhiệt đầu tại Việt Nam. Từ các công trình xây dựng lớn, các toà nhà văn phòng, các Ngân hàng, Khách sạn, Đại sứ quán...đến các căn hộ chung cư đã sử dụng sản phẩm PHIM CÁCH NHIỆT - CHỐNG NÓNG do chúng tôi cung cấp và lắp đặt.
  3. Với các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chính nhà sản xuất. Chúng tôi đảm bảo thực hiện dịch vụ cung cấp và lắp đặt một cách hoàn hảo cho khách hàng.
Ngoài ra phim cách nhiệt còn là vật liệu góp phần tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà, căn hộ, showroom và tiết kiệm xăng cho xe ô tô.

Công ty Hoàn Việt cam kết :

  • Chi phí, bảo hành, dịch vụ tốt nhất.
  • Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đúng đắn của khách hàng.
  • Thực hiện các chế độ bảo hành tốt nhất theo tiêu chuẩn của hãng.
  • Đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ tư vấn được đào tạo bởi các chuyên gia chính hãng.
  • Không kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm chính hãng  đã được kiểm định chất lượng với xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ (Chứng minh bằng CO, CQ, tiêu chuẩn ISO 9001).
CÔNG TY TNHH TMDV TRANG TRÍ HOÀN VIỆT 
Đ/C: 26 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh   
HOTLINE: 0902 973 751 - 0902 973 751 ( Mr.huy )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét