Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Về Công Ty Nhà Gỗ Việt

Thành lập từ năm 2001, tới nay, Nhà Gỗ Việt đang có 2 nhà máy có thể tích nhà xưởng lên tới trên 100.000 m2 tại Bình Chánh và hơn 800 công nhân viên chức chuyên nghiệp, cùng có nền tảng 17 năm kinh nghiệm xuất khẩu cấu kiện gỗ xây dựng và đồ gỗ nội thất cho thị trường Âu – Mỹ. Chúng tôi chuyên liên doanh và liên kết với các doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong ngành xây dựng cấu kiện gỗ.

sự khác biệt của nhà gỗ việt
Nhà Gỗ Việt hướng tới sự phát triển lớn mạnh để vươn lên thành 1 trong những công ty bậc nhất trong ngành sản xuất và chế biến gỗ tại Việt Nam, chuyên cung cấp những biện pháp gỗ toàn diện cho ngành kiến trúc – xây dựng – trang trí nội thất:
  1. Nhà gỗ lắp ghép: cho các dự án nghỉ dưỡng, biệt thự sang trọng tới những nhà nghỉ dưỡng cuối tuần.
  2. Cấu kiện gỗ xây dựng: áp dụng khoa học xử lý tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm thay thế cho kết cấu sắt thép trong xây dựng.
  3. Vật liệu gỗ hoàn thiện: được vận dụng cho những sản phẩm từ vách ốp trang trí đến sàn gỗ, cửa gỗ, ốp tường, sàn trong & ngoài trời
Hình thức nhà đầu tiên có sự lao động của loài người là những ngôi nhà làm bằng thân cây gỗ đơn sơ. Suốt chiều dài thời gian và không gian, nhà gỗ vẫn luôn được sử dụng và ngày càng hiện đại, xinh đẹp hơn. Đến nay, chúng vẫn được đánh giá là một hình thức nhà được ưa chuộng bởi những người có điều kiện kinh tế thoải mái. Nhà gỗ là loại nhà được xây dựng với nguyên vật liệu là thân, cành của những cây gỗ thật, có đường kính lớn, vững chắc được ráp ghép thủ công để làm khung nhà và các chi tiết khác như trần, kèo, dằm, sàn, vách,…
làm nhà gỗ giá bao nhiêu
_Ưu điểm:
- Vật liệu 100% từ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng, trong lành và lãng mạn.
- Có thể lắp ghép thành những hình dạng nhà độc đáo, linh hoạt như đúng thiết kế, vừa có thể mang lại cảm giác cổ kính cũng lại vừa có thể mang phong cách hiện đại năng động.
- Giá thành rẻ, thời gian lắp ráp, hoàn thiện nhanh hơn so với xây dựng nhà bằng gạch, thép,…
- Gỗ có khả năng điều hòa nhiệt độ “đông ấm, hạ mát” lại có thể cách âm tốt.
- Thời gian sử dụng càng lâu gỗ càng bóng đẹp, đều màu.
_Nhược điểm:
- Việc làm nhà gỗ cần lượng lớn gỗ dẫn đến tình trạng chặt phá rừng bừa bãi. Tuy nhiên, tại Nhà Gỗ Việt, các nguồn cung cấp gỗ của chúng tôi luôn được kiểm định nghiêm ngặt, có giấy tờ vận chuyển và được phép tiêu thụ rõ ràng dù là gỗ nội hay ngoại nhập.
- Cần chú ý phòng cháy chữa cháy. Các sản phẩm gỗ của Nhà Gỗ Việt trước sau khi cắt theo khung kích thước và trước khi lắp ghép đều được xử lý qua công nghệ hiện đại, giúp gỗ có khả năng chống cháy, chống ngập úng, co dãn, phồng rộp và mối mọt, kéo dài tuổi thọ cho nhà gỗ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đảm bảo công tác an toàn cho việc phòng cháy chữa cháy vì điều này là rất cần thiết.
Ngày nay, nhà gỗ không chỉ được dựng ở tạm đơn sơ như trước, nhiều mẫu nhà gỗ đẹp, cao cấp được xây dựng để ở, để kinh doanh khách sạn, homestay, hostel, coffee, nhà trưng bày, bảo tàng, showroom,… Có thể nói, nhà gỗ chưa bao giờ rớt khỏi vị thế dẫn đầu trong các kiểu kiến trúc sang trọng, ấm áp và đầy quyền lực.

Sản phẩm của Nhà Gỗ Việt cung cấp làm nhà gỗ giá bao nhiêu tiền?

Mức giá làm nhà gỗ trên thị trường hiện nay, bây giờ thường không nhất định bởi sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố và khía cạnh chi phí. Có thể nhắc đến 1 số yếu tố thúc đẩy tới làm tăng giá bán như:
  1. Mẫu nhà gỗ: Nhà sàn gỗ - Nhà gỗ thông thường - Số phòng - Số tầng - Diện tích - Kích thước.
  2. Vật liệu làm nhà: Gỗ xoan - Gỗ mít - Gỗ bạch đàn - Gỗ căm xe - Gỗ lim - Gỗ thông và các loại gỗ cao cấp khác.
  3. Phụ kiện đi kèm: Cửa kính - Nội thất - Đồ gia dụng.
Để biết thêm thông tin về giá bán nhà gỗ của Nhà Gỗ Việt. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại hoặc HOTLINE: 0926 132 132 ( Anh Vững ). Nhà Gỗ Việt cam kết với quý khách hàng sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất, thiết kế và thi công luôn đảm bảo chất lượng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Những điểm cộng khi làm nhà bằng gỗ:

     Phong thủy: Theo quan niệm thời xưa, gỗ thuộc hành mộc. Hành mộc có ít sự tác động tiêu cực lên những hành khác trong ngũ hành, do đó không mang lại sự xung khắc quá lớn cho gia chủ. Bên cạnh đó, hành mộc còn đại diện cho cuộc sống, sự sinh sôi, nảy nở và vì vậy nó giúp gia đình bạn luôn mạnh khỏe, an khang. Ngoài ra theo phong thủy, hành mộc có tác dụng ngăn chặn, hấp thụ và trung hòa bớt các năng lượng xấu, tạo sự thăng bằng cho căn nhà và giúp người ở ít bị bệnh tật, ốm đau.
     Có tuổi thọ lâu dài: Các nguyên liệu gỗ chất lượng tốt sẽ có độ bền vô cùng cao, chống mối mọt, xỉn màu có tuổi thọ lâu dài.
     Cách âm, cách điện, cách nhiệt tốt: Vật liệu gỗ mang một ưu thế cực kỳ lý tưởng đó là khả năng cách âm, cách điện và cách nhiệt cực kỳ tốt. Khi ở trong một ngôi nhà bằng gỗ, bạn sẽ cảm thấy sự yên tĩnh, hài hòa, thoải mái có mức nhiệt độ hầu như luôn ổn định.
     Tốt cho sức khỏe: Gỗ là một loại nguyên liệu tự nhiên thuần túy. Do đó, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái, giúp giảm căng thẳng, giải tỏa stress và ngủ ngon giấc.

2. Nhà gỗ việt nhận thiết kế, thi công nhà gỗ cao cấp:

Nhà Gỗ Việt là thương hiệu của Công Ty Nội Thất Mộc Decor - Một trong các đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế thi công và lắp đặt nội thất gỗ cao cấp, kiểu dáng hiện đại các mẫu mã uy tín tại TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đội ngũ viên có năng lực và trình độ cao, tận tình trong công việc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tận tình và hết lòng trong công việc và sản phẩm nhà gỗ của chúng tôi. Các sản phẩm nhà bằng gỗ do Nhà Gỗ Việt với kiểu dáng thiết kế và lắp đặt đều đa dạng mẫu mã đẹp và hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chọn những loại vật liệu gỗ tốt nhất để xây dựng nhà như: gỗ căm xe, gỗ xoan, bạch đàn, gỗ mít, gỗ thông….nên những sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, mang lại sự thoả thích và nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét