Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

GIẤU TRẦN ỐNG GIÓ DAIKIN

Máy lạnh giấu trần ống gió Daikin FDR06NY1/RUR06NY1


Mã sản phẩm: FDR06NY1/RUR06NY1 Gas R410
Giá: Liên hệ
Xuất xứ: Thái lan
Hãng sản xuất: Máy lạnh Daikin
Công suất: 6.5 ngựa | 6.5 hp
Bảo hành: 1 năm máy, 4 năm block máy
- Là một trong những thương hiệu điều hòa thành lập sớm nhất vào năm 1924 cho đến nay, với 90 năm hình thành và phát triển, hãng điều hòa Daikin được coi là người anh cả trong nền công nghiệp sản xuất máy điều hòa không khí trên thế giới, là đơn vị sản xuất, mang đến các sản phẩm máy điều hòa không khí đầu tiên đến với người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Đến nay, cũng có thể nói rằng Tập đoàn Daikin chính là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất máy điều hòa không khí nên bạn có thể hoàn tâm an tâm về chất lượng mà thương hiệu của sản phẩm mang lại. 
- Máy lạnh giấu trần Daikin với hệ thống ống gió tiên tiến giúp điều chỉnh luồng gió thông minh để mang cảm giác mát lành đến từng ngóc ngách cho căn phòng của bạn. 
- Có nhiều chế độ như chế độ gió thổi dễ chịu, chế độ ngủ ban đêm, chế độ làm lạnh nhanh... Giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình chế độ phù hợp để có được cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất khi sử dụng. 
- Daikin nhận ra rằng mặc dù điều hòa không khí cần phải quan tâm đến các yếu tố cơ bản là nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch không khí và luồng khí thổi, nhưng không phải ý tưởng về “không khí phòng” lý tưởng của mọi người đều như nhau. Điểm mấu chốt để chạm tới cảm giác sảng khoái cho từng cá nhân nằm ở công nghệ cảm biến và điều khiển của Daikin. Công nghệ này kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân:
          +Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Daikin là công ty đầu tiên áp dụng xúc tác quang cho các loại phin lọc không khí sử dụng cho các máy lọc không khí dân dụng. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe. Tuổi thọ của phin lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên vệ sinh phin 6 tháng 1 lần để đảm bảo được hiệu suất tối đa mà phin lọc mang lại nhé. 
          + Hiệu ứng Coanda làm lạnh cực nhanh. Với hiệu ứng này, điều hòa Daikin có thể làm lạnh không gian phòng một cách nhanh chóng và phân bố khí lạnh đồng đều, tuần hoàn để làm mát gian phòng lớn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, hiệu ứng Coanda còn cho phép điều hòa Daikin tăng khả năng luân chuyển gió trong phòng. Với tính năng tuần hoàn gió và ngăn chặn chênh lệch nhiệt độ trong không gian lớn, hiệu ứng Coanda với 2 đường gió sẽ giúp luồng gió lạnh có thể được đẩy lên cao một cách dễ dàng mà không lo bị vật cản lại.
           + Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Tự động đảo gió theo nhiều hướng, đồng thời góc đảo gió rộng, cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.
           + Cảm biến mắt thần thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất. Ngoài ra hiệu ứng này còn cho phép nhận dạng số lượng người có trong phòng, nếu quá 20 phút không có người hoặc ít người, hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2°C để tránh tình trạng phòng quá lạnh đồng thời tiết kiệm được 1 lượng điện đáng kể. 
           + Công nghệ Inventer giúp tiết kiệm tối đa lên đến 50% điện năng. Công nghệ này cho phép mô tơ máy khi khởi động sẽ quay từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định.
           + Động cơ Inventer luôn hoạt động ổn định do đó có thể khắc phục được tình trạng gây ra tiếng ồn khó chịu của cánh quạt khi tắt/mở máy điều hòa. 
- Ngoài ra, máy lạnh âm trần Daikin còn có chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi xảy ra sự cố, phát sinh lỗi trên máy lạnh, mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình Remote. Bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không phải loay hoay tìm kiếm người sửa chữa.
- Màu sắc trắng ngà sang trọng và thanh lịch phù hợp với nhiều thể loại thiết kế. Công năng lến đến 60000 BTU có khả năng làm lạnh phòng diện tích lên đến 100m². Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề trục trặc về sản phẩm. 
- Liên hệ với chúng tôi không đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua sản phẩm nhưng đã phản ánh lên được bạn là người mua hàng thông minh khi lựa chọn cho mình 1 cơ hội để tìm hiểu và mang về cho mình một sản phẩm lý tưởng, phù hợp với bản thân. 
          + VPGD: 52/78 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TpHCM
          + Email: maylanhnhapkhau47@gmail.com
          + Điện thoại: 0941762299
          + Hotline: 0941762299

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét