Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Giấu Trần Ống Gió Daikin FDBRN25DXV1V25BV1V

Với sức hút về thị trường máy lạnh hiện nay thương hiệu daikin chắc cũng không còn xa với quý khách hàng về các dòng sản phẩm Daikin chất lượng trên thị trường. Với máy lạnh âm trần và giấu trần hiện nay xu hướng về căn nhà hiện đại càng tôn vinh lên một nét riêng về nội thất nhà ở, chung cư căn hộ. Ngoài ra với hiệu suất cao tiết kiệm điện năng thì các văn phòng, siêu thị, các công trình lớn đều dùng loại sản phẩm máy lạnh âm trần, giấu trần ống gió.
Thế máy lạnh âm trần là gì? Đây là máy điều hòa với thiết kế phần lạnh được gắn chìm vào tường, trần nhà giúp đảm bảo thẩm mỹ không gian đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
 Thông số kỹ thuật
Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh mang tính thẩm mỹ cao nhât trong tất cả các dòng máy lạnh hiện nay ,được rất nhiều các biệt thự cao cấp, khách sạn , quán ăn, chung cư cao cấp, tòa nhà, bệnh viện, trường học được lựa chon đưa vào sử dụng..
Với những tính năng ưu việt như sau
- Vận hành êm ái : mang lại cảm giác êm diệu, thoải mái cho người sử dụng.
- Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn.
- Hiệu ứng Coanda làm lạnh cực nhanh
- Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Tự động đảo gió theo nhiều hướng, đồng thời góc đảo gió rộng, cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ.
- Dễ dàng bảo dưỡng vệ sinh,chỉ cần lau chùi mặt nạ dễ dàng bên ngoài
- Sử dụng gas R410 gas thân thiện với môi trường , mang lại hiệu suất làm việc cao nhất, tiết kiệm điện năng tối ưu.
- Động cơ Inventer luôn hoạt động ổn định do đó có thể khắc phục được tình trạng gây ra tiếng ồn khó chịu của cánh quạt khi tắt/mở máy điều hòa.
=> Mọi chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY >>>>>
Hoặc có thể liên hệ:
          + VPGD: 52/78 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TpHCM
          + Email: maylanhnhapkhau47@gmail.com
          + Điện thoại: 0941762299
          + Hotline: 0941762299

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét