Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2.0Hp)

CÔNG TY KHANG NGUYÊN cây cổ thụ to lớn bắt đầu từ hạt giống vô danh, bông hoa xinh đẹp ra đời từ nụ hoa nhỏ bé, một kiến trúc vĩ đại cũng chỉ bắt đầu từ những viên đá tầm thường và mái ấm của bạn trở nên mát mẻ, trong lành chính là nhờ sự đóng góp âm thầm của máy điều hòa không khí. Một chiếc máy bé nhỏ có công dụng làm mát lại chính là nền tảng của những ngày học tập miệt mài, là hậu phương cho nhưng sáng tạo, hoài bão vĩ đại trong cuộc sống. Tuy nhiên, ở đất Sài Gòn này, việc sở hữu 1 chiếc máy lạnh là cả 1 sự đắng đo suy tính thiệt hơn, điều bạn muốn là chiếc máy lạnh phải có khả năng làm lạnh tốt, nhẵn hiệu chất lượng, tính năng tốt, lắp ráp xong phải ít tốn diện tích, công suất làm lạnh đáp ứng được cho cả căn phòng và đặc biệt giá cả phải phải chăng đúng không nào? Điều đó dường như có vẻ rất khó để đáp ứng nhưng công ty Khang Nguyên đã tìm ra được một sản phẩm giúp bạn vừa hoàn thiện không gian sống của mình vừa có giá cả siêu tiết kiệm, đó chính là dòng Máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2.0Hp).
Với sứ mệnh mang đến cho quý khách không gian sống mát mẻ, trong lành với giá cả tiết kiệm, công ty máy lạnh Khang Nguyên xin gợi ý với bạn về những tiện ích mà dòng sản phẩm này đem lại giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi đặt mua. 
1. Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2Hp) là gì?  
- Đây là dòng máy lạnh được sản xuất bởi hãng Mitsubishi với thiết kế dàn lạnh gắn âm vào tường, giúp tiết kiệm không gian, không gây ảnh hưởng đến các sắp xếp nội thất khác, khả năng làm lạnh phân bố đề hơn đồng thời các linh kiện cũng được bảo vệ tốt hơn khi hạn chế tiếp xúc với các tác nhân ngoại lực.  
- Đây là dòng máy điều hòa 1 Pha (chỉ làm lạnh) với công suất làm lạnh là 2.0 Hp - 17.400 Btu/h thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 24 - 27 m² hoặc 72 - 81 m³ khí.
Ngoài ra, công ty Khang Nguyên vẫn có các dòng máy lạnh khác với công suất làm lạnh đa dạng, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
Để tham khảo rõ hơn về các thông số kĩ thuật của từng model máy, bạn có thể click vào link: https://maylanhkhangnguyen.com/may-lanh-giau-tran-fdbrn25dxv1v25bv1v
2. Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2Hp)? 
2.1 Thương hiệu: 
- Nếu Daikin là anh cả trong lĩnh vực sản xuất máy điều hòa không khí thì Mitsubishi chính là em trai được sinh ra trên cùng đất nước với Daikin. Sự cần mẫn và sáng tạo của người Nhật kết hợp với bàn tay lành nghề của những người thợ Thái Lan đã tạo nên sản phẩm mang thương hiệu lâu đời không bị phá vỡ này. Chính vì thế, Mitsubishi chiếm được khá nhiều cảm tình của khách hàng khi nhắc đến dòng sản phẩm điện lạnh của nó.  
2.2 Tối ưu trong thiết kế: 
- Máy được thiết kế với màu trắng nhã nhặn, đầy sang trọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong việc mang đến thiết kế không gian hoành tráng mà không kém phần tinh tế.  
- Thiết kế nhỏ, nhẹ: Dàn lạnh  có kích thước 208 x 570 x 570 (mm) với trọng lượng chỉ 16.5 (kg) dễ dàng cho việc lắp đặt cũng như sửa chữa. Với độ dày 570mm máy có thể lắp được ở các trần nhà, trần a-phông cho dù trần có thấp, hẹp. - Nhờ việc tối ưu hóa không khí và ứng dụng quạt thổi công suất cao với đường kính lớn từ đó giảm thiểu sự thất thoát áp suất giúp máy vận hành cực kỳ êm ái. 
- Lồng quạt được tráng thêm lớp chống khuẩn khiến vi khuẩn không thể sinh sôi và trú ngụ trong bộ phận cánh quạt của máy. Từ đó ngăn chặn được nấm mốc, môi trường phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây hại khác đồng thời công tác vệ sinh máy trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều lần so với các loại máy lạnh khác. 
- Vận hành song song: bằng cách sử dụng đường ống song song giúp hai dàn lạnh có thể được kết nối với 1 dàn nóng và vận hành đồng thời chỉ với 1 bộ điều khiển từ xa.  
- Bộ điều khiển từ xa MA có thể chuyển đổi được 8 loại ngôn ngữ ( tùy chỉnh) khác nhau mang lại những cải tiến cho quá trình tương tác của máy điều hòa. Màn hình hiển thị tinh thể lỏng lớn khiến các trạng thái và thông số điều khiển được thể hiện rõ ràng giúp người dùng nắm bắt nhanh hơn tình trạng đang sử dụng của máy.  
2.3 Tối ưu trong các tính năng: 
- Điều đầu tiên phải kể đến ở một máy lạnh đó chính là khả năng làm lạnh của sản phẩm. Đối với Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2Hp) có đa dạng chức năng làm lạnh phù hợp sử dụng cho các tình huống như:  + Chức năng làm lạnh thông thường  
+ Chế độ ngủ: bên cạnh việc sử dụng máy lạnh cho công việc thì giấc ngủ cũng pà 1 yếu tố quan trọng. Với chế độ này, máy lạnh sẽ nâng nhiệt độ theo cơ thể bạn tránh gây cảm giác sốc nhiệt cho bạn, sau khi bạn đã chìm vào giấc ngủ, máy sẽ được duy trì hoạt động ở mức êm dịu để giảm thiểu tiếng ồn và tránh ảnh hưởng đến hộ hô hấp của bạn.   
+ Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh... 
- Giờ đây, các hội trường, phòng trưng bày sản phẩm hay trung tâm mua sắm có trần cao đều được tìm thấy giải pháp bởi dòng máy Cassette âm trần này có khả năng cho luồng gió rộng, tạo hiệu quả điều hòa không khí cao cho các không gian có trần cao đến 4,5m. 
 - Chức năng hẹn giờ hàng tuần giúp bạn có thể thay đổi nhiệt độ cài đặt cùng chức năng điều khiển bật / tắt. Đồng thời máy có thể cài đặt 8 mức nhiệt độ trong một ngày. Giờ đây bạn có thể sử dụng máy lạnh 1 cách tối ưu nhất khi lên lịch hoạt động cho 1 tuần, vừa ít tốn thời gian cài đặt lại vừa tiết kiệm được điện năng cho căn phòng của bạn.  
- Điều khiển được trang bị khóa chức năng ngăn việc cài đặt không mong muốn bởi người khác hoặc trong lúc vô tình chạm phải của bạn.  
- Ngoài các khả năng trên, bên trong máy lạnh còn được thiết kế đặt thêm đá tourmaline 
- Một loại đá có khả năng phát ra ion âm suốt 24 được phủ trên thân máy lạnh âm trần Mitsubishi, bạn sẽ được tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày mà không tiêu tốn thêm bất kỳ khoản năng lượng nào để vận hành máy.
Với tất cả những tiện ích ưu việt trên máy lạnh âm trần Mitsubishi Electric SL-2AKLDR1.TH (2.0 Hp) hoàn toàn là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Không chỉ chú trọng đến hình thức mẫu mã, công năng làm lạnh mà sự an toàn về sức khỏe của bạn cũng được các kĩ sư Nhật Bản chú trọng rất nhiều. Hy vọng rằng, với những thông tin mà  máy lạnh Khang Nguyên cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan, cụ thể hơn về dòng sản phẩm này cũng như có những quyết định đúng đắn dành cho không gian của mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét