Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Máy lạnh khang nguyên

Những điều nhỏ bé làm nên sự vĩ đại.

Cây cổ thụ to lớn bắt đầu từ hạt giống vô danh, bông hoa xinh đẹp ra đời từ nụ hoa nhỏ bé, một kiến trúc vĩ đại cũng chỉ bắt đầu từ những viên đá tầm thường và mái ấm của bạn trở nên mát mẻ, trong lành chính là nhờ sự đóng góp âm thầm của máy điều hòa không khí. Một chiếc máy bé nhỏ có công dụng làm mát lại chính là nền tảng của những ngày học tập miệt mài, là hậu phương cho nhưng sáng tạo, hoài bão vĩ đại trong cuộc sống. Có thể đối với bạn đó chỉ là một cỗ máy tầm thường bỏ vài đồng bạc là sở hữu nhưng điều chúng tôi nhìn thấy là sự đóng góp không ngừng nghỉ để mang lại bầu không khí không chỉ mát mẻ mà còn sạch sẽ, tươi mới đến từng ngóc ngách nhỏ của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin. 
Dưới đây, máy lạnh Khang Nguyên xin cung cấp một số thông tin cần thiết để bạn có cái nhìn trực quan và cụ thể hơn về sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin này nhé. 
1. Máy lạnh giấu trần nối ông gió là gì? 
 - Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt giấu bên trong trần và có hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió. Đầu gió ra - không khí đã được làm lạnh - có đồng thời nhiều đầu ra (Mỗi đầu ra được nối với 1 ống gió). Hệ thống máy được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm, có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong ngôi nhà.. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
2. Thương hiệu đi đầu:
 - Vào năm 1951, sau khi trở thành công ty đầu tiên tại Nhật Bản sản xuất hệ thống điều hòa không khí packaged, Daikin đã góp phần mang đến cuộc sống thoải mái dựa trên sức mạnh công nghệ mà công ty đã tự nuôi dưỡng. Với bề dày lịch sử như thế, Daikin trở thành anh cả, là cái nôi của những sáng tạo vượt bậc trong nền công nghiệp máy điều hòa. 
 - Mang trong mình sứ mệnh khao khát cải tạo môi trường sống sạch và thoải mái, Daikin đã thành công trở thành nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất đầy đủ các dòng sản phẩm từ môi chất lạnh đến máy điều hòa không khí. Các sản phẩm của Daikin luôn được áp dụng công nghệ làm sạch không khí để mang lại không gian sống xanh - sạch cho người dùng
- Luôn đặt mình vào chuẩn mực cái đẹp không ngừng phát triển cuat xã hội, thương hiệu Daikin có hàng trăm loại máy với thiết kế mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp cho nhiều thiết kế không gian khác nhau. 
 - Với tất cả những nỗ lực trong nhiều thập niên qua, thương hiệu Daikin trở thành nhãn hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất trên thị trường.
3. Đa dạng trong thiết kế mẫu mã:
 Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và sáng tạo của các kĩ sư Nhật Bản, được gia công và thổi hồn bằng bàn tay tài hoa, lành nghề của những người thợ Thái Lan và Malaysia. Có nhiều chủng loại thuận tiện cho việc lựa chọn của bạn:
  • Dòng Tiêu chuẩn, Gas R410A, sản xuất Thái Lan, model FBDNQ & FDMNQ: 1.0hp – 5.5hp.
  • Dòng Tiêu chuẩn, Gas R410A, sản xuất Malaysia, model FDBRN: 1.0hp – 6.0hp.
  • Dòng Tiết kiệm điện (Inverter), Gas R410A, sản xuất Thái Lan, model FBQ: 2.0hp – 5.5hp.
  • Dòng Tiết kiệm điện (Inverter), Gas R32, sản xuất Thái Lan, model FBA: 2.0hp – 5.5hp
  • Dòng Packaged, Gas R410A, sản xuất tại Thái Lan, model FDR: 5.0hp – 20hp
4. Đa dạng về công suất:
Khi nhắc đến máy lạnh giấu trần đa phần người dùng sẽ nghĩ ngay đến các máy công nghiệp, công suất lớn để có đủ khả năng làm lạnh cho những căn phòng hàng trăm m². Với căn hộ nhỏ chỉ tầm 70m² mà xài máy lạnh giấu trần làm lạnh được cho 150m² thì tốn kém không chỉ tiền mua dàn máy mà còn tốn cả tiền điện... Tuy nhiên, quan niệm đó là hoàn toàn sai lầm, bởi máy lạnh giấu trần Daikin cực kỳ đa dạng về công suất: từ 1.0 Hp đến 20 Hp, phù hợp với mọi loại không gian thiết kế và nhu cầu sử dụng của bạn. 
  • Công suất từ 1.0hp – 3.5hp, áp suất tĩnh thấp, thích hợp lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách để tạo ra không gian yên tĩnh mà vẫn mát mẻ.
  • Công suất từ 3.5hp – 10hp, áp suất tĩnh trung bình, phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, văn phòng làm việc, nhà hàng, showroom đảm bảo nét sang sang trọng và đẹp đẽ.
  • Công suất 10hp – 20hp, áp suất tĩnh cao, dòng máy này được thay thế cho máy lạnh tủ đứng nối ống gió cho các nhà xưởng, kho chứa hàng, vì chi phí rẻ hơn mà đảm bảo diện tích không gian.
Để tham khảo rõ hơn về các thông số kĩ thuật của từng model máy, bạn có thể click vào link: https://maylanhkhangnguyen.com/may-lanh-giau-tran-fdbrn25dxv1v25bv1v
5. Đa dạng về tính năng:
  • Là dòng máy thổi gián tiếp qua hệ thống nối ống gió, mang đến một hơi lạnh tươi mát, nhẹ nhàng như làn gió thiên nhiên.
  • Mặt nạ thổi gió được thiết kế theo sở thích của khách hàng. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy là làm thật nhiều khe hở để hạn chế tối đa hiện tượng “nhỏ nước” của máy lạnh nhé.
  • Dàn máy nhỏ gọn và chạy êm, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, đem đến một không gian yên tĩnh cho người dùng.
  • Có khả năng phân tán đồng đều lượng gió đi khắp không gian phòng.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì về sau nếu có hỏng hóc.
  • Khả năng làm lạnh nhanh được cài đặt sẵn trong máy giúp không gian nhanh chóng đạt nhiệt độ yêu cầu chỉ từ 3-5 phút. 
  • Có cảm biến mắt thần thông minh tự động xác định tình trạng cơ thể người dùng để đưa nhiệt độ về mức thích hợp không gây cảm sốc nhiệt, lạnh tê buốt hay ảnh hưởng đến hệ hô hấp
  • Là dòng máy lạnh đầu tiên áp dụng công nghệ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe. Tuổi thọ của phin lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên Nguyên Khang vẫn khuyên bạn nên vệ sinh phin lọc định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả hoạt động của phin tối đa nhé. 
  • Bằng cách bọc bên ngoài lõi nhôm của cánh tản nhiệt bằng 1 lớp acrylic và 1 lớp màng chống thấm nước, cánh tản nhiệt dàn nóng được nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra lỗi ở máy và tìm cách khắc phục hiệu quả. 
  • Đối với các dòng máy inventer, các công năng sử dụng vẫn như các dòng khác nhưng khả năng tiết kiệm điện được nâng lên từ 50 đến 70%.
6. Máy có chế độ bảo hành khá dài: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm block.
 Với tất cả những tiện ích ưu việt trên máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin hoàn toàn là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Không chỉ chú trọng đến hình thức mẫu mã, công năng làm lạnh mà sự an toàn về sức khỏe của bạn cũng được các kĩ sư Nhật Bản chú trọng rất nhiều. Hy vọng rằng, với những thông tin mà  máy lạnh Khang Nguyên cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan, thông suốt hơn về máy lạnh giấu trần cũng như có những quyết định đúng đắn dành cho không gian của mình nhé. 
Mọi chi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và khả năng làm việc nhanh nhất tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét